ข้อ 2 ด้านการให้บริการประชาชน
(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการให้บริการ
* คู่มือสำหรับประชาชนตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
(2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร
(3) ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการ
(5) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
* แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน(6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
* ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562